Nhập số điện thoại của bạn để được tư vấn!

  • Chọn nhanh nội dung tư vấn, hỗ trợ:
    Tư vấn chọn máy lọc nước phù hợp
    Tư vấn chọn máy làm mát phù hợp
    Báo giá máy lọc nước, máy làm mát
    Đặt máy lọc nước chính hãng
    Đặt máy làm mát chính hãng
    Tìm đại lý, cửa hàng gần nhất

  • Gửi đi
  • Hotline Liên hệ ngay Facebook

    Chọn loại sản phẩm để xem bảo hành - bảo trì



    Chính sách bảo hành

    Để công việc bảo hành các sản phẩm của Đại Việt được thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty áp dụng chính sách bảo hành điện tử từ ngày 01/01/2019.

    Đối tượng áp dụng: các sản phẩm máy làm mát Daikio và Nakami của Đại Việt mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị từ ngày 01/01/2019.

    Hình thức bảo hành: bảo hành điện tử.

    Cách thức bảo hành: khi mua sản phẩm của Đại Việt, quý khách hàng sẽ được đại lý kích hoạt bảo hành điện tử hoặc gọi trung tâm chăm sóc khách hàng Đại Việt để được hướng dẫn.

    Quy định về chính sách bảo hành như sau:

    • Điều kiện bảo hành:

    -   Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị do Đại Việt phân phối và còn trong thời gian bảo hành.

    -   Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.

    -   Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.

    -   Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

    -   Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.

    -   Đối với trường hợp bảo hành phần điện, điện nguồn ổn định theo quy định nhà sản xuất.

    • Điều kiện từ chối bảo hành:

    -   Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số.

    -   Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

    -   Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Đại Việt.

    -   Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,...

    -   Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Đại Việt.

    • Thời hạn bảo hành:

    -   Máy làm mát Daikio, Nakami: bảo hành 1 năm cho toàn bộ sản phẩm và 2 năm cho motor quạt kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

    -   Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Đại Việt nhưng không kích hoạt bảo hành điện tử, sẽ căn cứ vào chứng từ mua hàng mà đại lý, siêu thị cung cấp và áp dụng theo chế độ bảo hành của sản phẩm đó.

    -   Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào ngày sản xuất hoặc phiếu xuất kho, dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

    • Địa điểm bảo hành:

    -   Hệ thống trạm bảo hành của Đại Việt được phân bố ở toàn quốc.

    -   Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc với trạm bảo hành hoặc hotline 1800 60 80 để được sửa chữa, thay thế miễn phí.

    -   Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, trạm bảo hành của Đại Việt có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

    LƯU Ý:

    • Chính sách bảo hành điện tử này sẽ được áp dụng cho các sản phẩm mua từ 01/01/2019. Đối với các sản phẩm mua trước thời gian này sẽ được hưởng chính sách bảo hành như hiện tại.
    • Tất cả những sản phẩm trên bao bì còn thể hiện bảo hành 2 năm cho motor quạt trên bao bì sẽ chuyển qua hình thức và chính sách bảo hành mới như trên.
    • Chính sách bảo hành này không bao gồm các ngày chủ nhật, lễ, tết,...theo quy định của nhà nước.

    Mọi thông tin tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 1800 60 80 để được hỗ trợ tốt nhất.

    Hướng dẫn bảo trì

    Tùy thuộc môi trường hoạt động, người sử dụng nên bảo trì máy định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả, tăng độ bền, tiết kiệm điện và loại bỏ mùi hôi.

    + Máy làm mát di động: 1 tuần đến 3 tháng vệ sinh một lần.

    + Máy làm mát cố định: 2 tháng vệ sinh một lần. Nếu môi trường làm việc nhiều bụi thì khoảng 1 đến 1,5 tháng vệ sinh 1 lần.

    Các sự cố thường gặp :       

    Tình trạng

    Nguyên nhân

    Cách khắc phục

    Máy không hoạt động

    Phích cắm vào ổ điện bị lỏng.

    Cắm phích cắm vào ổ điện và đảm bảo máy đã kết nối với nguồn điện.

    Chưa bật nút ON/OFF.

    Sau khi cắm điện, bật máy bằng cách nhấn nút ON/OFF.

    Đèn tín hiệu không hoạt động

    Chưa bật nút nguồn.

    Bật nút nguồn lên.

    Cầu chì bị hư.

    Thay cầu chì mới.

    Hơi gió thổi ra không mát

    Lưới lọc, tấm làm mát, cánh quạt bị bẩn.

    Làm sạch lưới lọc, tấm làm mát, cánh quạt.

    Máy hết nước.

    Đổ nước vào bình chứa.

    Không bật chế độ làm mát với nước.

    Bật nút COOL.

    Bơm nước bị nghẹt do bụi bẩn.

    Vệ sinh bơm sạch sẽ.

    Máy phát ra tiếng ồn

    Có vật nhỏ bị vướng vào trong máy.

    Lấy vật bị vướng trong máy ra.

    Cánh quạt bị lỏng.

    Lắp lại cánh quạt cho chặt.

    Motor bị lỗi.

    Thay motor mới hoặc sửa chữa.





    BẢO HÀNH – BẢO TRÌ MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP, ĐIỀU HÒA TRUNG TÂM DAIKIN

    Chính sách bảo hành

    Bảo hành 1 năm cho toàn bộ sản phẩm và 4 năm cho máy nén (block) khi lắp đặt máy lạnh công nghiệp, điều hòa trung tâm Daikin.

    Hướng dẫn bảo trì

    Tùy thuộc môi trường hoạt động, người sử dụng nên bảo trì máy định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả, tăng độ bền, tiết kiệm điện. Đó là rửa dàn nóng, dàn lạnh, loại bỏ toàn bụi bẩn bên trong máy, nạp gas bổ sung cho lượng gas bị hao tổn để máy nén hoạt động cân bằng và làm lạnh đúng công suất.

    Khoảng 3 tháng vệ sinh 1 lần. Nếu môi trường làm việc nhiều bụi hoặc tần suất sử dụng nhiều thì tăng lên. Bảo trì hệ thống này cần đến thợ chuyên nghiệp.

    Các sự cố thường gặp: 

    - Điện vào nhưng máy lạnh không hoạt động.

    - Máy lạnh hoạt động nhưng không lạnh.

    - Máy lạnh phát ra tiếng kêu khi vận hành.

    - Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy (báo lỗi)

    - Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (nhảy aptomat – quá tải)…

    - Những lỗi trên sẽ được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Đại Việt khắc phục để máy lạnh hoạt động tốt, lạnh đều, tiết kiệm điện năng và ít hao gas.

    - Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tâm huyết với nghề, được đào tạo chuyên sâu từ các hãng sản xuất điều hòa không khí, am hiểu về sản phẩm máy lạnh trung tâm, máy lạnh công nghiệp... và với các công cụ hỗ trợ hiện đại sẽ phục vụ khách hàng một cách nhanh và hiệu quả.

    - Với phòng dịch vụ sau bán hàng luôn lắng nghe, giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách thỏa đáng, tư vấn cụ thể. Chúng tôi cam kết có mặt kiểm tra xử lý sự cố máy lạnh trong thời gian sớm.

    - Xử lý lỗi lắp đặt trong vòng 24 giờ.

    - Xử lý lỗi sản phẩm trong vòng 48 giờ.
    - Đại Việt có hệ thống trung tâm Bảo hành khắp 3 miền (Bắc, Trung, Nam) nên đem lại sự thuận lợi cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

    Hình thức chung như sau:

    Xử lý lỗi lắp đặt, lỗi sản phẩm bảo hành:

     + 48h khu vực thành phố, thị xã.

    + 72h tuyến huyện.

    + 100h vùng sâu, vùng xa.

    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    Phòng Dịch Vụ Khách Hàng:
    Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt

    Nhà máy: Lô II-6, Cụm 4, Đường Số 13, Nhóm CN II, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.
    Điện thoại : 1900 63 60 98 Fax : (8428) 3842 6668
    Website : tapdoandaiviet.com.vn

    Tiếp nhận thông tin bảo hành: 1800 60 80 (Miễn phí)

    Chính sách bảo hành

    Để công việc bảo hành các sản phẩm của Đại Việt được thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty áp dụng chính sách bảo hành điện tử từ ngày 01/01/2019.

    Đối tượng áp dụng: các sản phẩm máy lọc nước của Đại Việt (Daikio, Nakami, Daikiosan, Takasa, Kasuto, Achisa) mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị từ ngày 01/01/2019.

    Hình thức bảo hành: bảo hành điện tử.

    Cách thức bảo hành: khi mua sản phẩm của Đại Việt, quý khách hàng sẽ được đại lý kích hoạt bảo hành điện tử hoặc gọi trung tâm chăm sóc khách hàng Đại Việt để được hướng dẫn.

    Quy định về chính sách bảo hành như sau:

    • Điều kiện bảo hành:

    -   Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị do Đại Việt phân phối và còn trong thời gian bảo hành.

    -   Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.

    -   Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.

    -   Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

    -   Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.

    -   Phải đảm bảo bồn nước cấp cao từ 2,5m so với máy.

    -   Đối với trường hợp bảo hành phần điện, điện nguồn ổn định theo quy định nhà sản xuất, đảm bảo điều kiện hệ thống không bị tắc nghẹt.

    • Điều kiện từ chối bảo hành:

    -   Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số.

    -   Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

    -   Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Đại Việt.

    -   Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,...

    -   Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Đại Việt.

    • Thời hạn bảo hành:

    -   Máy lọc nước Daikio, Daikiosan, Nakami, Takasa, Kasuto, Achisa: bảo hành 2 năm cho phần điện kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

    -   Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Đại Việt nhưng không kích hoạt bảo hành điện tử, sẽ căn cứ vào chứng từ mua hàng mà đại lý, siêu thị cung cấp và áp dụng theo chế độ bảo hành của sản phẩm đó.

    -   Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào ngày sản xuất hoặc phiếu xuất kho, dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

    • Địa điểm bảo hành:

    -   Hệ thống trạm bảo hành của Đại Việt được phân bố ở toàn quốc.

    -   Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc với trạm bảo hành hoặc hotline 1800 60 80 để được sửa chữa, thay thế miễn phí.

    -   Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, trạm bảo hành của Đại Việt có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

    LƯU Ý:

    -   Chính sách bảo hành điện tử này sẽ được áp dụng cho các sản phẩm mua từ 01/01/2019. Đối với các sản phẩm mua trước thời gian này sẽ được hưởng chính sách bảo hành như hiện tại.

    -   Tất cả những sản phẩm trên bao bì còn thể hiện bảo hành 2 năm cho motor quạt trên bao bì sẽ chuyển qua hình thức và chính sách bảo hành mới như trên.

    Hướng dẫn khắc phục sự cố thường gặp của máy lọc nước Daikio, Daikiosan, Nakami, Makano

    Trong quá trình sử dụng máy lọc nước có một số sự cố thường gặp mà bạn nên biết cách khắc phục để máy có thể hoạt động bền bỉ hơn. Dưới đây sẽ chỉ ra một số lỗi và cách khắc phục cho từng trường hợp.

    Sự cố

    Nguyên nhân

    Cách xử lý

    Không hoạt động

    Không có điện
    Cắm điện/ kiểm tra lại phích cắm điện, công tắc điện
    Bộ chuyển nguồn bị hư hoặc chưa kết nối
    Thay bộ chuyển nguồn hoặc kết nối lại
    Van áp cao hoặc van áp thấp bị hư
    Thay van áp cao hoặc van áp thấp
    Bơm hư
    Thay bơm
    Áp lực nước thấp
    Làm tăng áp lực nước vòi

    Không có nước lọc hoặc nước thải khi máy đang hoạt động

    Lõi lọc trước màng RO đã bị tắc
    Làm sạch hoặc thay thế lõi lọc
    Màng RO bị tắc
    Làm sạch màng RO. Nếu không hiệu quả thì thay màng RO.
    Nghẹt hệ thống ống dẫn hoặc co nối ống PE bị xoắn hoặc phụ kiện bị tắc
    Kiểm tra ống nước để tìm ra nơi ống bị vặn xoắn hoặc bị rò rỉ. Loại bỏ các chất bẩn bị tắc nghẽn
    Nhiệt độ nước quá thấp
    Kiểm tra nhiệt độ nước
    Bơm hư
    Thay Bơm`
    Nước đầu vào thiếu
    Kiểm tra nước đầu vào có hay không
    Van điện từ không mở
    Mở van điện từ
    Khóa nước bị hư
    Thay thế khóa

    Nước thải quá nhiều, hoặc chỉ có nước thải

    Màng RO bị tắc
    Làm sạch hoặc thay thế màng RO
    Áp lực bơm không đủ
    Thay bơm

    Bơm đóng ngắt liên tục

    Kết nối nguồn điện chưa tốt
    Kết nối nguồn điện
    Van một chiều hư
    Thay thế van một chiều
    Lõi lọc trước màng RO bị tắc
    Làm sạch hoặc thay thế lõi lọc
    Thiếu nước đầu vào
    Kiểm tra nước đầu vào

    Nước có vị, mùi lạ

    Lõi OCB, lõi CTO hoặc lõi T33 đã hoạt động quá thời gian
    Thay lõi OCB, lõi CTO hoặc lõi T33
    Máy dừng hoạt động một thời gian dài
    Vệ sinh lõi lọc. Thay thế những lõi không còn sử dụng được
    Màng RO bị tắc nghẽn hoặc bị hư
    Thay thế màng RO

    Có tiếng ồn khác thường

    Đường ống có không khí bên trong
    Làm chặt đường ống lại và cho thoát khí ra khỏi đường ống
    Âm thanh khác thường của bơm
    Tiếng ồn nhỏ của bơm có thể được giải quyết bằng cách điều chỉnh vít cố định bơm hoặc thay thế bơm khác.
    Vị trí đặt máy không cân bằng
    Phải chắc chắn rằng sản phẩm được đặt cố định, cách tường một khoảng cách ít nhất 15cm, phần lưng phía sau của sản phẩm không chạm vào bất cứ vật thể nào.
    Nước vào các cấp lọc chứa khí
    Kiểm tra các cốc lọc đảm bảo đã thoát hết khí

    Rò rỉ nước

    Bơm rò rỉ nước
    Thay thế bơm
    Các co nối bị rò rỉ nước
    Lắp lại hoặc thay thế co nối
    Lõi T33 rò rỉ nước
    Thay lõi T33
    Màng RO rò rỉ nước
    Thay cốc lọc màng RO

    Giá trị TDS của nước lọc khác thường

    Màng RO hư
    Thay màng RO
    Cốc màng RO hư
    Thay cốc màng RO
    Dây gioăng màng RO hư
    Thay dây gioăng màng RO
    Không hoạt động thời gian dài
    Tháo nước trong bình và khởi động lại toàn bộ hệ thống

    Bị sốc khi chạm vào sản phẩm

    Tiếp đất không phù hợp
    Sử dụng ổ cắm có dây tiếp đất chống rò rỉ điện

    Nguồn điện đang sử dụng không phù hợp

    Nhiệt độ nước đầu vào (nước chưa lọc) quá cao
    Phải đảm bảo nhiệt độ của nước đầu vào (nước chưa lọc) từ 5 - 38 độ C

    Lưu ý: Những phân tích phía trên chỉ là để tham khảo. Khi có sự cố xuất hiện, vui lòng không tự ý tháo rời máy. Liên lạc trung tâm bảo hành hoặc đại lý bán sản phẩm để được kiểm tra và sửa chữa.

    Mọi thông tin tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 1800 60 80 để được hỗ trợ tốt nhất.


    HỖ TRỢ SẢN PHẨM

    Các câu hỏi về Đại Việt của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.

    1900 63 60 98