Tin tức
Để công việc bảo hành các sản phẩm của Đại Việt được thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty áp dụng chính sách bảo hành điện tử từ ngày 01/01/2019.
- Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị do Đại Việt phân phối và còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.
- Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.
- Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.
- Đối với các sản phẩm máy lọc nước Daikio, Daikiosan, Nakami, Makano, Takasa, Kasuto, Achisa phải đảm bảo bồn nước cấp cao từ 2,5m so với máy.
- Đối với trường hợp bảo hành phần điện, điện nguồn ổn định theo quy định, đối với máy lọc nước phải đảm bảo điều kiện hệ thống không bị tắc nghẹt.
- Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số.
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Đại Việt.
- Những hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,...
- Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Đại Việt.
- Máy làm mát Daikio, Nakami: bảo hành 1 năm cho toàn bộ sản phẩm và 2 năm cho motor quạt kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
- Máy lọc nước Daikio, Daikiosan, Nakami, Makano, Takasa, Kasuto, Achisa: bảo hành 2 năm cho phần điện kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
- Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Đại Việt nhưng không kích hoạt bảo hành điện tử, sẽ căn cứ vào chứng từ mua hàng mà đại lý, siêu thị cung cấp và áp dụng theo chế độ bảo hành của sản phẩm đó.
- Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào ngày trên phiếu xuất kho, dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 18 tháng kể từ ngày xuất kho.
- Hệ thống trạm bảo hành của Đại Việt được phân bố ở toàn quốc.
- Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc với trạm bảo hành hoặc hotline 1800 60 80 để được sửa chữa, thay thế miễn phí.
- Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, trạm bảo hành của Đại Việt có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
Mọi thông tin tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 1800 60 80 để được hỗ trợ tốt nhất.
Luôn chú ý tới các sự kiện cộng đồng và ủng hộ hoạt động văn hoá nước nhà, Daikiosan tiếp tục tài trợ cho chương trình Miss Grand Viẹtnam năm nay. Đây cũng là cách thương hiệu đang dương cao tinh thần dân tộc, ủng hộ và đồng hành cùng các cô gái sẽ đại diện nước nhà trên đấu trường sắc đẹp Quốc Tế.
Tập Đoàn Đại Việt với chương trình vô cùng đặc biệt dành cho bạn: Trải nghiệm Ghế Massage/Máy lọc nước từ trường 7 ngày 0 đồng ngay tại nhà
Nhập số điện thoại của bạn để được tư vấn!
Hoặc liên hệ với chúng tôi
1900 63 60 98 - 1800 60 80
info@tapdoandaiviet.com.vn
HỖ TRỢ SẢN PHẨM
Các câu hỏi về Đại Việt của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.