Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, Quý khách hàng sau khi mua sản phẩm, vui lòng thực hiện đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử theo một trong các cách sau:
Thông tin khách hàng | Tên khách hàng: | Thông tin sản phẩm | Mã sản phẩm: |
Số điện thoại: | Địa chỉ: | ||
Ngày mua hàng (hóa đơn mua hàng) | Tem bảo hành điện tử (cào lớp tráng bạc mã QR code nếu có) | ||
Mẫu tem 1 | Mẫu tem 2 | ||
Quý khách có yêu cầu về Bảo hành/ Bảo trì sản phẩm, vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây và gửi về cho chúng tôi.
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với quý khách để hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
(Tra cứu bằng mã cào, mã thùng của sản phẩm)
Thời gian bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ, lễ theo quy định nhà nước).
HỖ TRỢ SẢN PHẨM
Các câu hỏi về Đại Việt của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.