Menu
popup

Bảo hành bảo trì Chính sách Bảo hành - Bảo trì máy làm mát

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Số: 001/2020/CSBH-CSKH

Để công việc bảo hành các sản phẩm của Đại Việt được thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Công ty quy định Chính sách bảo hành năm 2020 như sau:

  1. Đối với kênh Đại lý: Đại lý đăng ký số điện thoại kích hoạt bảo hành theo quy định & kích hoạt bảo hành cho khách khi mua sản phẩm, đảm bảo thông tin của người tiêu dùng đúng, đủ.
  2. Đối với kênh Siêu thị: Căn cứ vào hóa đơn xuất bán cho khách hàng được in từ hệ thống phần mềm của Siêu thị hoặc lịch sử đã được kích hoạt bảo hành của máy.
  3. Chính sách bảo hành theo hợp đồng: căn cứ vào điều khoản bảo hành/ bảo trì hợp đồng kí kết giữa 02 bên.
  4. Quy định về chính sách bảo hành các sản phẩm của Đại Việt như sau:
  • Máy lạnh: Bảo hành thiết bị theo tiêu chuẩn Nhà sản xuất. Vật tư: bảo hành 01 năm kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng.
  • Máy làm mát: Bảo hành 01 năm cho toàn bộ sản phẩm, cộng thêm 01 năm cho motor quạt nếu có kích hoạt bảo hành điện tử. Vật tư: bảo hành 01 năm kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng.
  • Máy lọc nước: Bảo hành 01 năm cho phần điện & linh kiện khác do lỗi Nhà sản xuất, cộng thêm 01 năm cho phần điện nếu kích hoạt bảo hành điện tử. Không bảo hành phần hao mòn tự nhiên hoặc linh kiện phải thay thế định kỳ.
  • Thiết bị nhà bếp (Bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút khói - hút mùi): Bảo hành 01 năm cho toàn bộ sản phẩm (không bao gồm các vật tư hao mòn tự nhiên), cộng thêm 01 năm nếu kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Đối với các sản phẩm bảo hành từ kênh bán hàng Siêu thị: Đặc thù kênh siêu thị không kích hoạt bảo hành điện tử vì vậy căn cứ vào phiếu mua hàng siêu thị hoặc hóa đơn bán hàng siêu thị.
  • Đối với hàng trưng bày của đại lý & siêu thị thanh lý:
    • Kênh siêu thị: bảo hành theo chính sách bán hàng của siêu thị (Điện Máy Xanh: bảo hành 30 ngày kể từ ngày mua hàng (theo hóa đơn bán hàng).
    • Kênh Đại Lý: căn cứ vào ngày sản xuất hoặc phiếu xuất kho dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
  1. Quy định về bảo hành Linh phụ kiện:
    • Tất cả linh kiện bảo hành sẽ được phân bổ tại:
    • Nhân viên bảo hành chuyên trách của Đại Việt.
    • Nhân viên kinh doanh khu vực của Đại Việt.
    • Trung tâm bảo hành Đại Việt.
    • Khi cần bảo hành hoặc lấy linh phụ kiện, Đại Lý có thể liên hệ với 3 nguồn thông tin trên để được hỗ trợ. Tuy nhiên, phải đảm bảo 100% sản phẩm bảo hành là:
    • Sản phẩm chính hãng của Đại Việt.
    • Còn trong thời hạn bảo hành.
    • Khi thay linh kiện mới phải trả lại linh phụ kiện hư.
    • Cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định (số điện thoại, thông tin người dùng; hình ảnh máy, phiếu bảo hành; hình ảnh ngày sản xuất trên thân máy; hình ảnh linh kiện thay thế).
    • Quy định về bảo hành: thời gian bảo hành Linh kiện là 90 ngày kể từ ngày mua hoặc thay thế linh kiện cũ.
  2. Điêu kiện bảo hành như sau:
    • Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị do Đại Việt phân phối và còn trong thời gian bảo hành, thông tin tra cứu: bhdt.tapdoandaiviet.com.vn
    • Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.
    • Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.
    • Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
    • Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.
    • Đối với trường hợp bảo hành phần điện, điện nguồn ổn định theo quy định nhà sản xuất.
  3. Điều kiện từ chối bảo hành:
    • Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số.
    • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
    • Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Đại Việt.
    • Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,...
    • Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Đại Việt.
    • Khách hàng không kích hoạt bảo hành điện tử mà không có chứng từ (hóa đơn mua hàng, phiếu mua hàng của người bán) chứng minh ngày mua hàng.
  4. Riêng người tiêu dùng, khi mua sản phẩm mà Đại lý/Siêu thị không kích hoạt bảo hành cho khách hàng, Khách hàng có thể liên lạc trung tâm chăm sóc khách hàng Đại Việt qua số Hotline: 1800 60 80 để được hướng dẫn. Trong trường hợp cả 02 không kích hoạt, Đại Việt sẽ kiểm tra nguồn gốc sản phẩm, nếu đúng sản phẩm của Đại Việt sẽ căn cứ vào chứng từ mua hàng mà đại lý/siêu thị cung cấp và áp dụng theo chế độ bảo hành của sản phẩm đó.
    • Trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào ngày sản xuất hoặc phiếu xuất kho dựa trên số seri của máy và bảo hành không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
    • Trong trường hợp sản phẩm bảo hành không được kích hoạt bảo hành, không chứng minh được nguồn gốc sản phẩm thì Đại Việt có quyền từ chối bảo hành.
  5. Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, trạm bảo hành của Đại Việt có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
  6. Đại lý bán hàng được trả phí kích hoạt bảo hành tùy từng sản phẩm có chính sách riêng, có quy định cụ thể trên báo giá đi theo hợp đồng.
  7. Tùy vào chính sách bảo hành cho từng sản phẩm và đặc thù Đại lý có 03 cách bảo hành: bảo hành tại trung tâm bảo hành, bảo hành tại điểm bán hàng và bảo hành tại nơi sử dụng. Căn cứ vào Catalogue sản phẩm của hãng: các sản phẩm có giá công bố dưới 3.000.000 VNĐ bảo hành tại Trung tâm bảo hành hoặc tại điểm bán, Các sản phẩm có giá công bố từ 3.000.000 VNĐ trở lên bảo hành tại nhà khách hàng.
  8. Đối với Miền Núi & vùng sâu vùng xa, biển đảo Bảo hành tại điểm bán hoặc trung tâm bảo hành: do đặc thù địa bàn hiểm trở và đi lại khó khăn, giá bán sản phẩm không tăng nên sẽ bảo hành tại điểm bán hoặc trung tâm bảo hành.
  9. Hệ thống bảo hành & địa điểm bán hàng chính hãng được thông tin rộng rãi trên website www.tapdoandaiviet.com.vn
  10. Thời gian bảo hành (không kể ngày nghỉ theo quy định nhà nước)
    • Khu vực đồng bằng: Thành thị từ 24h đến 48h, nông thôn từ 24h đến 72h, tỷ lệ thời gian xử lý chậm trễ tối đa không quá 10%.
    • Khu vực đồi núi: Thành thị 24h đến 72h, nông thôn từ 24h đến 144h, tỷ lệ thời gian xử lý chậm trễ tối đa không quá 10%.

Do đặc thù thời tiết có thời điểm mưa gió, bão lụt, nắng nóng gay gắt, vận chuyển linh kiện hàng hóa gặp sự cố trên đường... là sản phẩm kinh doanh có tính mùa vụ cao nên sẽ có những thời điểm quá tải về nhân sự, ảnh hưởng về thời tiết, khí hậu, chiến tranh, hỏa hoạn... thời gian bảo hành có thể sai lệch nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng.

DANH MỤC BẢO HÀNH PHẦN ĐIỆN MÁY LỌC NƯỚC

STT Phần điện
1 Adapter
2 Van áp thấp
3 Van áp cao
4 Van điện từ
5 Van sục rửa
6 Bơm nước
7 Board điều khiển, board hiển thị
8 Nút nhấn đèn báo
9 Cảm biến nhiệt trên
10 Cảm biến nhiệt dưới
11 Cảm biến nhiệt lạnh
12 Công tắc cảm biến mực nước (Áp cao phao cơ)
13 Công tắc nóng lạnh
14 Block lạnh
15 Phin lọc
16 Cáp tiết lưu
17 Cầu chì dàn nóng

HỖ TRỢ SẢN PHẨM

Các câu hỏi về Đại Việt của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ.

icons-phone